Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Valentina Fonseca, 9 tuổi, được tìm thấy vào tối qua (11/5/2020) sau 3 ngày kể từ khi bố cô bé trình báo mất tích.

Valentina Fonseca, 9 tuổi, được tìm thấy vào tối qua (11/5/2020) sau 3 ngày kể từ khi bố cô bé trình báo mất tích.

Ngày 7/5/2020, Valentina đã được báo cáo mất tích ở Peniche, một thị trấn ở miền trung Bồ Đào Nha bởi người cha. Thi thể cô bé được tìm thấy vào tối hôm qua.

An ninh - Hình sự - Bắt khẩn cấp cha và mẹ kế sau khi tìm thấy thi thể cô bé 9 tuổi giữa đồng

Valentina Fonseca, cô bé 9 tuổi nghi bị sát hại bởi cha và mẹ kế 

Cảnh sát đã khoanh vùng khoảng 4000 ha và huy động hơn 600 nhân viên để tìm kiếm cô bé. Cuối cùng đến tối ngày 11/5, thi thể cô bé đã được tìm ra trong tình trạng bị che phủ bởi những cành cây rậm rạp. Cảnh sát Tư pháp xác nhận rằng nghi phạm duy nhất của vụ án là người bố (32 tuổi) và người mẹ kế (38 tuổi) của cô bé.

Fernando Jordao, điều phối viên của Cục Điều tra Hình sự của Sở Tư pháp Leiria đã nghi ngờ cô bé đã bị sát hại vào hôm mất tích và đưa đến hiện trường tìm thấy vào cuối ngày.

Sau khi kiểm tra qua thi thể, cảnh sát nghi ngờ có những dấu vết của bạo lực nên họ đã triệu tập khẩn cấp hai nghi phạm của vụ án. Được biết, cha mẹ đã ly hôn, Valentina hiện đang tạm ở với bố cùng mẹ kế trong thời gian cách ly toàn xã hội.

An ninh - Hình sự - Bắt khẩn cấp cha và mẹ kế sau khi tìm thấy thi thể cô bé 9 tuổi giữa đồng (Hình 2).

Vlentina chụp ảnh cùng mẹ 

Sau khi nhận tin dữ, mẹ của Valentina, Sonia Fonseca, vô cùng suy sụp và tức giận. Cô cho biết Valentina là một đứa trẻ hoạt bát, đáng yêu và vô cùng nghe lời, thêm nữa sức khỏe của cô bé vẫn bình thường, không có căn bệnh nào nguy hiểm. Sonia yêu cầu phía cảnh sát điều tra nguyên nhân cũng như bắt bằng được thủ phạm đã sát hại con gái nhỏ của cô.

Hiện, vụ án đã được cảnh sát địa phương và đang được làm rõ.

Han (theo Mirror)

Web designed on www.saco.vn

Top