Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Thành phố Hồ Chí Minh - khu vực kinh tế năng động, sôi nổi nhất cả nước. Trong đó,  Khu công nghiệp Hiệp Phước không chỉ tiên phong thu hút các nhà đầu tư vào các lĩnh vực kinh tế trọng điểm mà còn là yếu tố quan trọng góp phần vào việc mở rộng không gian kinh tế - xã hội trong các chiến lược phát triển nới rộng về phía Nam của  thành phố Hồ Chí Minh. Khu Công nghiệp Hiệp Phước là Khu công nghiệp có diện tích lớn nhất của TPHCM. 

Công ty dịch vụ bảo vệ  tại huyện Hóc Môn: Huyện Hóc Môn là nằm vùng  ven phía tây bắc của Thành Phố Hồ Chí Minh giáp quận 12. Hóc Môn là một huyên có diện tích rông lớn với nhiều khu công nghiệp tập trung như:  KCN Nhị Xuân, Cụm KCN Tân Xuân… nằm trên các tuyến đường huyết mạch thông qua Quốc Lộ 22, đường Phan Văn Hớn, đường Nguyễn Văn Bứa, ….Ngã Ba Giòng.

Huyện Củ Chi nằm kề Hóc Môn với nhiều khu công nghiệp lớn, nhỏ được hình thành như : khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Khu công nghiệp An Nhơn, Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Khu công nghiệp Đông Nam, …

Công ty Dịch vụ bảo vệ Thái Sơn Việt Nam tại Khu Công nghiệp Bình Chánh

Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Quận Thủ Đức.

Trong những năm vừa qua, tình hình cháy nổ trong cả nước nói chung và trên địa bàn TPHCM nói riêng diễn biến hết sức phức tạp, nó có chiều hướng gia tăng nhiều các vụ cháy, nổ lớn đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng về con người và tài sản. Nhằm bảo đảm an toàn PCCC và an ANTT cho con người và tài sản của các công ty, doanh nghiệp trong những ngày nghỉ đặc biệt là công tác an toàn PCCC mùa khô. Các công ty dịch vụ bảo vệ tại mục tiệu phối hợp cùng Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp TPHCM kết hợp  triển khai thực hiện các biện pháp PCCC sau đây:

Web designed on www.saco.vn

Top