Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Dịch vụ bảo vệ tại quận 12 . Nhiều câu hỏi làm thế nào để bảo vệ cho bác sỹ, nhân viên y tế  ở nước ta vẫn là vấn đề lớn trong trong các bệnh viện và ngành y.

Theo nhận định của nhiều giám đốc bệnh viện, thì hiện nay quy trình bảo vệ đảm bảo an toàn cho bác  sỹ, nhân viên y tế tại các bệnh viện trên cả nước còn quá lỏng lẻo.Vấn đề này được thể hiện qua nhiều sự việc gây bất an cho đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế, đặc biệt là những người trực tiếp tham khám cho bệnh nhân.

Dịch vụ bảo vệ tại quận Gò Vấp .Trộm cắp là những vấn đề nóng hổi mà các mặt báo luôn đề cập đến, mặc dù vẫn bị bắt được nhưng tài sản vẫn bị mất mát.

Ngày 17/7/2015 một phiên tòa tại Hà Nội vừa xét xử tuyên phạt 13 năm tù đối với Nguyễn Thành Dương (26 tuổi, ở Sơn La) với hành vi trộm cắp tài sản trị giá lên đến gần 600 triệu đồng, một khoản tiền không nhỏ.

Dịch vụ bảo vệ tại quận Tân Bình.Những khu thương mại, siêu thị tại các khu vực đều rất đông đúc vì những nơi này rất tiện lợi cho người tiêu dùng, những gì họ cần đều có sẵn và mua với những mức giá sẵn của thị trường không phải lo sợ rằng bị chủ bán chặt chém giá cả mặt hàng.

Bởi những lợi ích to lớn mang lại cho người tiêu dùng cho nên những nơi luôn đông người từ sáng sớm cho đến tối lúc đóng cửa, đặc biệt vào các ngày cuối tuần là lúc những người có công việc bận rộn đi mua sắm cho gia đình, những bậc cha mẹ dắt con đến đó dạo chơi, mua vật dụng cho trẻ hay đưa trẻ thư giãn tại khu giải trí nằm trong khu vực.

Công ty dịch vụ bảo vệ Thái Sơn Việt Nam chúng tôi được các doanh nghiệp và các công ty đối tác chọn lọc, để thường trực bảo vệ cho các tòa nhà, chung cư, cao ốc, kho xưởng, siêu thị, ngân hàng, bãi giữ xe, văn phòng, bệnh viện, cửa hàng, nhà hàng, quán karaoke, khách sạn, …….……. và còn nhiều loại dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp khác.

Web designed on www.saco.vn

Top