Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Là các loại hình dịch vụ bảo vệ cao cấp mà mục tiêu thường xuyên di chuyển, và không nằm trong một phạm vi chủ quyền nhất định. Các danh mục bảo vệ mục tiêu di động như: áp tải tiền, hộ tống nhân vật quan trọng, hay bảo vệ an ninh cho cuộc họp có tính chất quan trọng của công ty...

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân – Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế, các hoạt động giao lưu hợp tác hữu nghị của các quốc gia cũng như các chuyến viếng thăm của các nguyên thủ nhằm hợp tác , festival giao lưu văn hóa hay các sự kiện, hoạt động giải trí trong nước ngày càng được tổ chức rộng rãi hơn với quy mô ngày càng lớn hơn.

Nhằm đáp ứng được các nhu cầu về đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cho các sự kiện có quy mô tổ chức khác nhau, Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Thái Sơn Việt Nam chúng tôi thiết lập đội bảo vệ linh hoạt, được đào tạo chuyên sâu, tác phong chuẩn, phản ứng nhanh trong các môi trường làm việc khác nhau.

 

 

Dựa vào kinh nghiệm triển khai, sự phục vụ chuyên nghiệp và thấu hiểu mong muốn khách hàng đã làm nên sự tín nhiệm của khách hàng với chúng tôi.

Các yêu cầu của hoạt động dịch vụ bảo vệ yếu nhân:

     - Mục tiêu là yếu nhân đặt lên hàng đầu, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mục tiêu bảo vệ.

     - Thông hiểu mong muốn, đặc tính của mục tiêu bảo vệ.

     - Bảo vệ an toàn tuyệt đối mọi hoạt động của mục tiêu bất kể mọi lúc mọi nơi.

     - Nắm vững các mối quan hệ xã hội, gia đình. Đặc biệt chú ý những mối quan hệ quan trọng và thường xuyên, những người mà họ thường gặp gỡ, những người có ảnh hưởng, chi phối người được bảo vệ, chi phối đến các hoạt động của mục tiêu bảo vệ

     - Xây dựng những mối quan hệ giao tiếp thân thiện, ân cần hòa nhã với mục tiêu bảo vệ , trao đổi các nội dung và đáp ứng yêu cầu nhanh chóng nhằm tạo môi trường thân thiện, hoà hợp, tin tưởng và tâm lý yên tâm cho người được bảo vệ.

     - Nắm rõ địa điểm, số điện thoại của các trạm, chốt, trụ sở của cơ quan công an trên tuyến đường, những khu vực mà người được bảo vệ thường có mặt để khi cần thiết có thể yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp.

     - Luôn giữ vững thông tin liên lạc với cấp trên, đảm bảo trao đổi thông suốt những vấn đề nẩy sinh trong quá trình tiến hành các hoạt động bảo vệ yếu nhân.

Web designed on www.saco.vn

Top