Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Không biết phải làm thế nào thì gia đình mình mới được an toàn, mới không bị kẻ xấu dòm ngó. Tính mạng con người là quan trọng nhất, là thứ quý giá nhất vì cho dù có tiền nhiều như thế nào cũng không thể mua được. Cho nên giải pháp an toàn nhất đó chính là họ nên thuê những dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp để bảo vệ tính mạng cho gia đình của họ.

Việc thuê người bảo vệ sẽ giúp đỡ cho gia đình, cho ngôi nhà bạn rất nhiều. Họ sẽ bảo vệ gia đình bạn khỏi kẻ xấu, giúp gia đình trông coi tài sản, kiểm soát được tình hình an ninh. Khi có sự cố xảy ra, họ sẽ giúp cho mọi người giải quyết và đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho mọi người.

 

 

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Thái Sơn Việt Nam là công ty bảo vệ uy tín, với dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ biệt thự với một đội ngũ nhân viên hoạt động chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng luôn luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhà. Cùng với sự học hỏi không ngừng, các buổi huấn luyện được tổ chức thường xuyên nâng cao kỹ năng, khả năng làm việc của nhân viên.Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang lại một sự an toàn tuyệt đối cho gia đình của bạn, không để gia đình bạn phải chịu sự đe dọa mạng sống từ bất kì người nào. Bạn và gia đình có thể hoàn toàn an tâm, thoải mái và có một cuộc sống thật an toàn trong gia đình của mình.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác như là:

  - Bảo vệ hàng hóa, tài sản, xí nghiệp

  - Bảo vệ yếu nhân, mục tiêu di động

  - Bảo vệ ngân hàng, trường học, bệnh viện

  - Các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp khác....

Web designed on www.saco.vn

Top