Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Công ty bảo vệ tại quận 10 bảo vệ các tòa nhà cao ốc văn phòng – Quận 10 là trung tâm tài chính kinh tế xã hội của Tp. Hồ Chí Minh, cho nên nơi đây luôn tấp nập đông đúc, cũng như là nơi được đầu tư phát triển nhất cho tất cả các mặt. Với đặc thù như vậy cho nên quận 10 được xây dựng lên rất nhiều tòa nhà, cao ốc để sinh sống cũng như phục vụ cho các công việc.

Cao ốc văn phòng được đánh giá là những nơi quan trọng vì là nơi làm việc của những con người thuộc tầng lớp tri thức cao với công việc phù hợp về trí tuệ, cũng như là nơi để hợp tác với những người nước ngoài. Thời đại tri thức thống lĩnh tất cả, cái trí tuệ con người càng được đề cao hơn nữa thì bảo vệ cho họ yên tâm thực hiện công việc góp phần phát triển đất nước, chuyên tâm làm việc rất là quan trọng.

Công ty bảo vệ tại quận 10 có đầy đủ tất cả các dịch vụ bảo vệ con người, tài sản, tính mạng bao gồm cả bảo vệ tòa cao ốc văn phòng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn sâu cũng như kết hợp các công tác tự giác quản lí an ninh.

Công ty bảo vệ tại quận 10

 

Dịch vụ bảo vệ tòa nhà cao ốc văn phòng sẽ thực hiện những việc sau:

-Kiểm soát chặt chẽ số lượng cũng như người lượt vào ra căn phòng, kiểm tra thẻ nhân viên. Đối với khách sẽ hướng dẫn và liên hệ bộ phận có liên quan để nhanh chóng tiếp khách.

-Nhận chuyển giao các loại giấy tờ thư từ, vào sổ lưu trước khi chuyển cho bộ phận, ngăn cấm các tình trạng không có phận sự vào khu cao ốc văn phòng

-Có sự phối hợp chặt chẽ với mọi bảo vệ ở khu vực khác nhau: nhà xe, cổng, tầng trên để sử lí một các nhanh nhất khi có sự cố xảy ra.

– Tăng cường kiểm tra các khu vực tòa cao ốc để tránh có kẻ xấu đột nhập vào khu vực gây rối, ăn cắp tài sản, đánh cắp dữ liệu, đánh cắp thông tin gây đến các hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng.

-Luôn túc trực các khu vực của thang máy để xử lí các tình huống khẩn cấp xảy ra như kẹt thang máy, cúp điện mà vẫn có người, đột ngột hư hỏng làm phương tiện di chuyển gián đoạn, mất tiện lợi. Báo cáo cho khu vực sửa chữa một cách nhanh nhất để sửa chữa.

-Thường xuyên kiểm tra các khu vực, nhắc nhở, lập biên bản tùy mức độ cho người nào cố ý gây nên những phá hoại tài sản, việc có thể gây cháy nổ, việc mất an toàn trật tự, các trường hợp không giữ gìn vệ sinh môi trường chung ảnh hưởng đến người xung quanh. Kiểm tra các văn phòng sau giờ làm việc để đảm bảo đã khóa và được an toàn kĩ lưỡng trước khi kết thúc công việc.

-Luôn có người túc trực camera an ninh chung toàn khu vực và thay ca hợp lí để giúp cho những người bảo vệ thực hiện tốt công tác của mình trong tình trạng tỉnh táo và sức khỏe tốt nhất tránh được tình trạng mất cắp, cháy nổ bất ngờ sẽ được xử lí kịp thời nhanh chóng.

-Khu vực gửi xe cũng an toàn tuyệt đối với nhân viên luôn kiểm tra thẻ, xe đăng kí mới được vào khu vực còn lại phải gửi ngoài, với khách luôn kiểm tra các tình trạng xe và có kí kết để tránh đổ lỗi mất mát cho bảo vệ vô lí.

-Nhân viên bảo vệ luôn đề cao cảnh giác với mọi đối tượng ra vào, lảng vảng gần khi vực cao ốc để ngăn chặn kịp thời các hành vi của chúng. Luôn đề cao việc phòng cháy chữa cháy, phòng việc cháy nổ để phối hợp chữa cháy kịp thời nhanh chóng giảm các thiệt hại đáng kể của khu vực.

-Luôn nhiệt tình, lịch sự chào hỏi, các những cách ứng xử với mọi người thật ân cần, dễ chịu nhất không có cau có , gay gắt với mọi người đặc biệt khách vào hợp tác làm việc, góp phần tạo một hình ảnh tốt nhất cho công ty.

Cong ty bao ve chuyen nghiep Thái Sơn Việt Nam luôn đặt vị trí con người lên hàng đầu, đó là sự quan tâm hàng đầu và được nhiều người đánh giá cao về sự uy tín cũng như sự nhiệt tình, chu đáo tận tình cũng như sự chuyên môn nghiệp vụ.

Chân thành cảm ơn bạn đã ghé thăm website, có thể tìm hiểu nhiều hơn các dịch vụ tại các quận khác nhau tại trang website của chúng tôi, nếu có nhu cầu cần được tư vấn quý khách có thể liên hệ với Công ty bảo vệ tại quận 10 chúng tôi.

Web designed on www.saco.vn

Top