Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

1Dịch vụ bảo vệ tại quận 1 Thái Sơn Việt Nam là 1 đơn vị với cương lĩnh là công ty bảo vệ, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và đã nhận được rất nhiều sự uy tín cao từ phía các đơn vị , doanh nghiệp , tổng doanh nghiệp lớn. Bảo vệ Thái Sơn Việt Nam xin cam kết sẽ gắn liền sâu và rộng hơn với khách hàng.

Cam kết cung cấp đến quý khách hàng những bảo vệ chuẩn nhất, từng là lãnh đạo và làm việc trong ngành công an, quận đội. Hơn thế nữa công ty bảo vệ – dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là đơn vị hàng đầu nắm giữ các võ sư có võ nghệ có thể nói cao hiện nay ” Có thể đảm nhiệm việc đưa rước các nhà lãnh đạo lớn chính trị Việt Nam “.

Hơn thế nữa công ty bảo vệ – dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Thái Sơn Việt Nam là đơn vị có đào tạo cho nhân viên của mình về kỷ năng cứu hộ và cứu hộ y tế khẩn cấp, Thực hành kỷ năng tự vệ cao, tranning kỷ năng giao tiếp,…Đồng thời sau khi tuyển chọn các nhân viên được trải qua đợt huấn luyện ” Theo tiêu chuẩn Quốc tế “.

Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thái Sơn Việt Nam đã và đang khẳng định năng lực làm việc hiệu quả của mình bằng chứng là công ty chúng tôi đã triển khai dịch vụ bảo vệ tại nhiều đơn vị như khu công nghiệp, khu chế xuất, xí nghiệp, cảng, cao ốc văn phòng, trường học, …

Ngoài ra Dịch vụ bảo vệ tại quận 1 Thái Sơn Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ bảo vệ như:

 - Dịch vụ vệ sĩ, bảo vệ yếu nhân.

 - Dịch vụ áp tải tiền, vàng và các đồ vật có trị giá.

 - Dịch vụ đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

 - Dịch vụ tư vấn và lắp đặt hệ thống an ninh.

 Nhiệm vụ cụ thể của dịch vụ bảo vệ cửa hàng khi quí khách hàng kí hợp đồng với công ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thái Sơn Việt Nam chúng tôi :

 -Đảm bảo an ninh cũng như an toàn tuyệt đối về tài sản của khách hàng 24/24 hoặc xuyên suốt trong thời gian mở của hoạt động.

 -Thực hiện việc giữ xe cho khách khi đến cửa hàng mua sắm.

 -Tiến hành quan sát và kiểm tra khi có hàng hóa xuất nhập vào ra tại khu vực kinh doanh.

 -Tuần tra giám sát theo giỏi những đối tượng khả nghi đang có hành vi xâm nhập vào trong khuôn viên hoạt động kinh doanh.

-Thực hiện phòng và chữa cháy khi có sự cố xảy ra cháy nổ trong phạm vi kinh doanh.

-Kiểm tra giám sát nhân viên làm việc tại cửa hàng tránh mang những tài sản của cửa hàng ra ngoài.

-Trực tiếp niêm phong những tài sản có giá trị khi hết giờ làm việc.

Đảm bảo duy trì uy tín và thương hiệu, chúng tôi còn chú trọng đầu tư nguồn nhân lực để kịp thời cung ứng lực lượng trong quận và các quận lân cận. Do gần với trụ sở chính nên khi có phát sinh vấn đề đều được giải quyết  nhanh chóng và thuận lợi cho Quý khách hàng. Không chỉ cung  cứng dịch vụ bảo vệ, mà tại công ty bảo vệ Bảo Vệ Thái Sơn Việt Nam còn nhận đào tạo học viên phù hợp với ngành nghề, đảm bảo chất lượng nhân viên bảo vệ khi nhận việc. Thường kì, công ty chúng tôi có những buổi học tập huấn và kiểm tra năng lực, tác phong của nhân viên để từ đó củng cố ý thức trách nhiệm của nhân viên. Số lượng nhân viên làm việc thường xuyên tại công ty lên đến….nhân viên, số lượng được điều động phụ thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa Quý khách hàng và công ty.

Bên cạnh các đặc điểm trên, chúng tôi cân nhắc giá của mỗi gói dịch vụ có sự dao động tùy thuộc vào đặc tính của mục tiêu như phạm vi bảo vệ, giá trị tài sản cố định,… Quý khách hàng có thể thỏa thuận trực tiếp để đề nghị giá phù hợp với nhu cầu của mình.

Quý khách có yêu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ tại quận 1 xin vui lòng liên hệ dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệpThái Sơn Việt Nam

Web designed on www.saco.vn

Top