Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo vệ Thái Sơn Việt Nam, được Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh Số 0312752904 ngày 23/04/2010, và được Phòng Cảnh Sát Quản Lý Hành Chánh về TTXH  Công an Thành Phố Hồ Chí Minh cấp Giấy chứng nhận Đủ Điều Kiện An Ninh Trật Tự hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam Số 465/GCNNTT ngày 25/04/2010.

 

Trong suốt quá trình hoạt động, Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thái Sơn Việt Nam đã từng bước khẳng định được uy tín đối với khách hàng của mình trong ngành nghề cung cấp dịch vụ bảo vệ, đã có lượng khách hàng ổn định tại Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đó là sự nỗ lực không ngừng của các cán bộ quản lý, ban lãnh đạo công ty, miệt mài trong suốt thời gian qua nhằm mục tiêu mang lại hiệu quả, chất lượng dịch vụ tốt cung cấp cho mọi khách hàng.

 

Bảo vệ Thái Sơn Việt Nam chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các khách hàng của mình bằng việc thực hiện tốt công tác kiểm tra, quản lý, theo đuổi.. và trên hết là lực lượng bảo vệ, vệ sỹ  của Thái Sơn Việt Nam có phẩm chất đạo đức tốt, nghiệp vụ bảo vệ giỏi, sử dụng thành thạo những loại công cụ hỗ trợ và thiết bị an ninh chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu an toàn an ninh cho khách hàng , với trình độ học vấn tối thiểu PTTH, trẻ, khỏe, có ý thức trách nhiệm và tính kỷ luật cao, được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp do các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành và từ trường Đại học An ninh giảng dạy, và được Cục Quản lý hành chính về trật tự xã hội sát hạch và cấp Giấy chứng nhận đã và đang sử dụng một lực lượng bảo vệ, vệ sĩ.

Web designed on www.saco.vn

Top