Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Công ty dịch vụ bảo vệ Thái Sơn Việt Nam chúng tôi được các doanh nghiệp và các công ty đối tác chọn lọc, để thường trực bảo vệ cho các tòa nhà, chung cư, cao ốc, kho xưởng, siêu thị, ngân hàng, bãi giữ xe, văn phòng, bệnh viện, cửa hàng, nhà hàng, quán karaoke, khách sạn, …….……. và còn nhiều loại dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp khác.

Với cam kết sẽ cung cấp một dịch vụ bảo vệ uy tín chất lượng hàng đầu mà sự "hoàn hảo" vốn đã trở thành sắc thái riêng của Công ty dịch vụ Bảo vệ Thái Sơn Việt Nam, quý khách có thể an tâm tuyệt đối về tài sản của mình . Với tinh thần ý thức, đề cao cảnh giác xung quanh, ứng xử tình huống linh động, nhạy bén nhằm bảo đảm an ninh, an toàn cho khách hàng tại nơi làm việc. Chúng tôi thường xuyên lên lịch trình, phương án phân công hợp lý nhân sự thường trực để hoàn thành nhiệm vụ khó khăn nhất mà khách hàng mong đợi. Nhân viên bảo vệ của chúng tôi luôn luôn tôn trọng phong tục, tập quán của khách hàng, tuyệt đối không can thiệp vào công việc nội bộ và chấp hành theo nội qui hoạt động của khách hàng. Hiệu quả công việc sẽ cao hơn khi chúng tôi luôn là trợ lý đắc lực của bạn trong suốt 24h trong ngày.

 

Bằng tất cả sự nhiệt tình, tận tụy và trách nhiệm của mình. Công ty chúng tôi phối hợp thường xuyên, chặt chẻ với các công ty cùng ngành nghề, công an địa phương, cảnh sát 113, lực lượng PCCC…nhằm tạo sự liên kết vững mạnh để đối phó với những tình huống cấp bách xảy ra ngoài mong muốn. Đồng thời, bảo vệ cho con người và tài sản được an ninh, an toàn trong sinh hoạt, làm việc và sản xuất kinh doanh. Luôn sẳn sàng để ứng phó với những tình huống cấp bách, đồng thời đưa ra phương án, giải pháp phòng ngừa cho tương lai.

 

Ngoài việc tạo dựng uy tín và chất lượng hoạt động, một yếu tố khác quan trọng để khách hàng đánh giá một công ty bảo vệ chất lượng và uy tín là tính xác thực của hồ sơ pháp lý. Thái Sơn Việt Nam được được Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh Số 0312752904 ngày 23/04/2010, và được Phòng Cảnh Sát Quản Lý Hành Chánh về TTXH Công an Thành Phố Hồ Chí Minh cấp Giấy chứng nhận Đủ Điều Kiện An Ninh Trật Tự hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam Số 465/GCNNTT ngày 25/04/2010. Bên cạnh đó, với đặc thù của ngành bảo vệ, công cụ hỗ trợ được mua và sử dụng cũng cần có giấy phép do công an thành phố sở tại cấp.

Web designed on www.saco.vn

Top