Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Công ty dịch vụ bảo vệ Thái Sơn Việt Nam cung cấp một loạt các dịch vụ bảo vệ có sẵn cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc đặc biệt cho các đối tác tại tphcm với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng việc cung cấp các dịch vụ cụ thể để phục vụ các tình huống khác nhau trong hoàn cảnh khác nhau.

Chúng tôi luôn cải thiện với mỗi dự án mới, bằng cách học hỏi những điều mới để áp dụng vào các dịch vụ của chúng tôi nhằm mang lại sự thỏa mãn tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi có các loại chính: Bảo vệ an ninh, giám sát an ninh, quản lý an ninh, tuần tra canh gác…chặt chẽ, hệ thống an ninh và giải pháp an toàn cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức.

Nhiệm vụ của chúng tôi là bảo vệ an toàn cho các tổ chức, cá nhân và tài sản của khách hàng. Tất cả các thông tin quan trọng của bạn bằng cách cung cấp một giải pháp an ninh tổng thể có lợi khách hàng. Thái Sơn Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo vệ, hệ thống an ninh và tư vấn an ninh cho các tòa nhà thương mại và công nghiệp, các tổ chức giáo dục, các tổ chức sức khỏe, khách sạn, căn hộ dịch vụ, chung cư cao tầng, trường học, khu mua sắm, các ngành công nghiệp sản xuất, cảng cá, sân bay, trung tâm logistics, ....

Web designed on www.saco.vn

Top