Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Dịch vụ bảo vệ tại quận 10: Bảo vệ tại quán café, ăn uống – Tại quận 10 nổi lên nhiều nhà khách, khách sạn nhà hàng nổi tiếng tại quận 3 cũng mở ra nhiều cửa hàng kinh doanh về sản phẩm như quần áo, giày dép, đồ dùng,…thì với quận 10 là nơi tập trung nhiều địa điểm quán café ăn uống nhỏ lẻ, tới lớn nhưng đều sang trọng và thu hút mọi tầng lớp đến đây thưởng thức thử dù chỉ một lần.

1. Bảo vệ an ninh cho các cửa hàng kinh doanh thực phẩm ăn uống

Sở dĩ thu hút nhiều như vậy là đánh vào tâm lí các bạn trẻ ưa tò mò các món ăn độc lạ, các món nước với giá cả hợp túi tiền cho nên chịu khó đi loanh quanh thành phố để tìm thử, hay đi ngang gé thử. Nhiều người còn cất công đi đến nơi để xem – thử nó ra làm sao mà có tiếng như vậy.

Cũng chính lí do đó, và nó nằm trên khu vực các tuyến đường giao thông chính như CMT8, Đường 3 tháng 2, Sư Vạn Hạnh, Tô Hiến Thành các khu vực này thậm trong các hẻm cũng luôn tấp nập người đi lại giống như ngoài đường chính vậy. Cho nên các việc “ăn” là một trong những thứ tôn vinh bản sắc văn hóa cũng được đề cao. Việc quán sá đông đúc cho nên các chủ kinh doanh luôn mong muốn tìm cho mình những người giữ xe, những người canh chừng quán,….

2. Bảo vệ kiêm giữ xe

Trong cuộc sống hiện ngày nay việc đó không còn khó khăn nữa, thay vì thuê một vài cậu con trai khỏe mạnh trông chừng dắt xe tại sao không thuê ngay một dịch vụ bảo vệ của công ty có uy tín, nếu có sự cố gì xảy ra thì cũng có người đứng ra chịu trách nhiệm cho các chủ kinh doanh hơn.

Điều đáng nói hơn là các nhân viên bảo vệ không cần phải được chủ quán nhắc nhở này nọ mà họ đã được đào tạo, tập huấn kĩ tại công ty rồi, họ được trang bị các kiến thức cần thiết trong nghề nghiệp của họ để thực hiện công tác bảo vệ một cách tốt nhất giúp tình hình kinh doanh được thuận lợi hơn.

 

Với tình hình phức tạp của xã hội ngày này không chỉ mỗi việc canh giữ xe thôi mà còn đảm bảo nhiều việc khác nữa như là ngăn chặn các tình trạng gây rối trật tự, phòng cháy chữa cháy hiệu quả, phòng chống tội phạm,…mà những điều này cũng phải được đào tạo mới biết nhanh chóng xử lí tình huống linh hoạt.

 

Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp luôn mang lại sự an tâm cho các nhà kinh doanh về mặt ăn uống, café giải khát. Những nơi luôn đông khách và nhiều thành phần phức tạp len lỏi vào, có thể gây sự, có khi là trộm cắp tài sản của khách hay của quán.

 

Nhân viên của dịch vụ bảo vệ tại quận 10 sẽ đảm bảo tất cả các mặt liên quan đến an ninh an toàn của quán như:

 

-  Hướng dẫn khách hàng vào đúng chỗ giữ xe, gọn gàng ngăn nắp, kiểm tra đúng số xe khách hàng trước khi họ rời khỏi hay ngay khi đưa vé/thẻ xe.

 

-  Khảo sát quan khu vực quán để phòng hờ những kẻ khả nghi.

 

-  Ngăn chặn, khống chế các tình trạng gây rối.

 

-  Phòng cháy chữa cháy, kiểm tra các phương tiện bình chữa cháy còn hoạt động tốt hay không.

 

-  Luôn niềm nở nhiệt tình, ứng xử tốt với mọi người.

……

Để có thể yên tâm về tình hình kinh doanh cũng như đảm bảo nâng cao uy tín cho quán, cửa hàng quý khách có thể nâng cao dịch vụ bảo vệ cho quán mình, hoặc thắc mắc cần được tư vấn về an ninh có thể liên hệ với công ty chúng tôi công ty dịch vụ bảo vệ tại quận 10.

Web designed on www.saco.vn

Top