Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Dịch vụ bảo vệ tại quận Tân Bình.Những khu thương mại, siêu thị tại các khu vực đều rất đông đúc vì những nơi này rất tiện lợi cho người tiêu dùng, những gì họ cần đều có sẵn và mua với những mức giá sẵn của thị trường không phải lo sợ rằng bị chủ bán chặt chém giá cả mặt hàng.

Bởi những lợi ích to lớn mang lại cho người tiêu dùng cho nên những nơi luôn đông người từ sáng sớm cho đến tối lúc đóng cửa, đặc biệt vào các ngày cuối tuần là lúc những người có công việc bận rộn đi mua sắm cho gia đình, những bậc cha mẹ dắt con đến đó dạo chơi, mua vật dụng cho trẻ hay đưa trẻ thư giãn tại khu giải trí nằm trong khu vực.

Tại những khu vực siêu thị, khu thương mại lớn thì camera luôn được đặt ở mọi vị trí để có thể kiểm soát được tình hình khu vực tuy nhiên việc đó chưa đủ cho nên các chủ đầu tư thường thuê lực lượng bảo vệ an ninh để tăng cường kiểm soát an ninh chặt chẽ hơn nữa phòng trường hợp những kẻ gian len lỏi vào trộm cắp tài sản siêu thị, vào trộm cắp những đồ đạc nằm trong khu vực.

Công ty Thái Sơn cung cấp Dịch vụ bảo vệ tại quận Tân Bình với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu dành cho bảo vệ khu vực thương mại, khu siêu thị và được phân bổ hợp lý:

-Phân bổ lực lượng bảo vệ khu vực giữ xe, khu kiểm soát thẻ xe và khu để xe có nhân viên hướng dẫn khách vào nơi để đúng quy định, nhân viên điều chỉnh xe cho đúng, gọn khu vực, tiết kiệm tối đa diện tích cũng như phân bổ cách khoa học cho khách vào ra.

-Nhân viên trực cổng vào khu vực để kiểm soát được lượng người ra vào, nhanh chóng đề phòng những kẻ xấu cướp giật trước khu vực lúc người dân mải lo xách đồ, dắt xe ra khu vực giữ xe.

-Nhân viên kiểm soát các tầng khu vực siêu thị tại cổng vào của từng khu vực loại sản phẩm như: thực phẩm tươi sống, mỹ phẩm, khu vực đồ tiêu dùng cá nhân, khu vực quần áo, khu vực các vật dụng cho gia đình,…để tránh mang túi xách vào cũng như tránh mang đồ ra khỏi khu vực đó.

-Nhân viên quản lí thường xuyên đi quanh tất cả các khu vực nằm trong siêu thị, thương mại để phát hiện kịp thời ngăn chặn những hành vi trộm cắp, phá hoại siêu thị tại các điểm khuất người, xa camera.

-Kiểm tra khu vực có đổ bể không để các nhân viên khác nhanh chóng dọn dẹp cũng như kiểm tra cháy nổ, kiểm tra các thiết bị chữa cháy có còn hoạt động tốt hay không để phòng trường hợp khẩn cấp xảy ra.

-Thường xuyên quan sát tại khu vực thang máy để phòng những trường hợp kẹt thang máy, hư hỏng hay người đi thang máy gặp nguy hiểm để có thể hợp tác cứu nguy nhanh nhất có thể.

-Có nhân viên luôn túc trực camera chung và luôn phiên kiểm tra để phát hiện kịp thời ngay.

Các nhân viên bảo vệ của Dịch vụ bảo vệ tại quận Tân Bình – Thái Sơn Việt Nam làm việc với lòng nhiệt huyết, yêu nghề và có đạo đức trách nhiệm, đó cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu mà công ty luôn muốn hướng đến để uy tín ngày một nâng cao hơn nữa trong công tác bảo vệ an toàn cho tất cả mọi người.

 

Nếu có nhu cầu về các dịch vụ khác hãy liên hệ trực tiếp với dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn.

Web designed on www.saco.vn

Top